kíwífuglinn

þórir skrifar um líf sitt, hvað annað ætti hann svo sem að gera?

6.18.2006

Þunnt skal það vera,

því þunnur ég er...

Já, botnið þetta, því ég gat það ekki.

Ég er búinn að skemmta mér alveg konunglega þessa helgina, Sólbjartur, Tebó, 17. júní, Salsa partí og svo heim til Stebba. Allt gífurlega fullt og þunnt til skiptis.

Undanfarna daga hef ég verið að vinna við að aðstoða fólk í Pennanum Eymundson Hallarmúla 2. Þar sit ég annað hvort við kassa eða ráfa um gólf í leit að saklausu fólki til að leiðbeina. Þetta er ekki jafn gefandi starf og Birkis og Stefáns og ekki jafn heilsusamlegt og Hildar en þetta er alveg massa skemmtilegt samt.

Ég var færður yfir í Pennan Eymundson í Mjódinni á föstudag og fimmtudag og komst að því að það er miklu skemmtilegra í Hallarmúlanu, þessi búð er bara svo miklu minni heldur en Hallarmúlinn og það er svo lítið í henni miðað við Hallarmúlann.

Það er ekki eins og einhver gífurlegur fjöldi fólks skoði síðuna svo ég ætla ekki að hafa þetta lengra.

Bæbæ

2 Comments:

Blogger Þórir said...

http://news.nationalgeographic.com/news/2006/06/060619-rainbow-fire.html
Geggjað töff

P.S.: Ekki kommenta eða lesa bloggið mitt, "vinir mínir".

20.6.06  
Blogger Elísabet said...

Ég las bloggið þitt. Þú hefur líka afgreitt mig í Pennanum.

21.6.06  

Skrifa ummæli

<< Home