kíwífuglinn

þórir skrifar um líf sitt, hvað annað ætti hann svo sem að gera?

8.18.2006

Viltu poka til að væla í?


Já, fyrst hann er nú ókeypis.


Núna hef ég unnið í Pennanum Hallarmúla í ríflega þrjá mánuði og kann mjög vel á gólfið hér. Samt, núna þegar sérvitru kennararnir í grunnskólum okkar setjast niður og skrifa innkaupalista fyrir öll litlu börnina, get ég ekki hjálpað ráðvilltum foreldrum í leit að skólavörum. Málið er bara einfaldlega það að kennararnir eru farnir að hallast að fasisma; þeir vilja alla krakkana með eins vinnubækur, eins möppur og eins penna, en samt geta þeir ekki skrifað á listana eitthvað sem að hinn venjulegi starfsmaður Pennanns skilur eins og t.d. „teygjumappa“ heldur er sagt „plastmappa með teygjum, ekki þynnsta“...krakkar mínir, við erum bara með eina þykkt af þessu drasli í plasti.

Og af hverju má bara ekki kaupa pappamöppu? Hún er töluvert ódýrari. Af hverju má ekki kaupa vinnubók með gormum? Það er þægilegra að fletta. Af hverju þarf að kaupa Uni Ball penna? Aðrar gerðir eru ódýrari. Sérviskan í þessu liði er óendanleg! Og hver eru rökin á bak við þessa sérvisku? Ekki eru grunnskólakennarar það útúrdópaðir af félagsfræði að þeir haldi að pennaliturinn þinn hafi áhrif á hvort þú verðir læknir eða ruslakarl? AAAAEEEEUUUURRRGGGHHHH! MEEAAAAOOOOUUUUWW! SMAEEURDLSDF! LOEL!

Æj, ég er hættur þessu væli.

Yfir í meiri áríðandi mál: Menningarnótt er að fara að skella á! ÚÚÚÚÚÚÍÍÍÍÚÚÚÚÚ!

Ég held ég sætti mig bara við raunveruleikann: Ég hef ekkert að segja.

4 Comments:

Blogger Helgibelgi said...

Ertu ekki að djóka. Ráða skólarnir núna hvernig tegund af penna við notum?? hvernig tegund af öllu og hvernig lit það ber. VÁ!!!
Ég mundi líka væla úr mér líffæri ef þyrfti að fást við foreldra í þessum ævintýraförum, ef ekki kennara :O.

She's a maaaaan eeater...

21.8.06  
Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu er það bara ég eða var þetta blog um plastmöppur? Því heilinn á mér slekkur sjálfkrafa á sér þegar ég sé vitleysu, eða horfi á kaldranalega lélegan raunveruleikann þegar ég mæti í MH

22.8.06  
Blogger Þórir said...

Bíddu, er það bara ég eða heitir bloggið þitt Villzenegger? FEIS!

23.8.06  
Anonymous Nafnlaus said...

Nú er kominn tími til að blögga.

10.9.06  

Skrifa ummæli

<< Home