kíwífuglinn

þórir skrifar um líf sitt, hvað annað ætti hann svo sem að gera?

12.19.2009

af jólafríum og dansi

nei, hvur fjárinn, þórir farinn að blogga aftur. bleh. við skulum sjá til hvort það sé jákvæður eða neikvæður hlutur og hvort hann eigi eftir að standa við þetta að einhverju leiti.

en nóg af því að tala um mig í þriðju persónu.

í gær var síðasta jólaprófið. lífeðlisfræði. gengi mínu í því væri vel hægt að líkja við ástand manns þegar keyrt er í bíl með endalausri móðu og frosti á rúðunu, sumsé með orðunum „ekki veit ég hvað ég er að gera...“.

FML.




en í gær var nefninlega líka jólaglögg. það var líka rosalega skemmtilegt. lýðurinn dansaði sem trylltur. svo var farið niður í bæ. þar var skítkallt og þar var zimsen troðfullur svo ég endaði á einhverju rápi eftir að meistararnir Kjartan og Pétur ákváðu að skreppa í á strawberries...flott það.

en í dag ætla ég að tileinka daginn death cab, enda mín uppáhalds hljósveit, þá sérstaklega í þynnkunni.

1 Comments:

Blogger birta said...

VEI BLOGG. ógsla gaman.
love, b.

21.12.09  

Skrifa ummæli

<< Home